Đối Tác Khách Hàng

QUY TRINH

Agency quảng cáo Google Ads chất lượng tại Việt Nam

Chúng tôi lan tỏa thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng qua quy trình quản lý Google Ads hiệu quả nhất, giúp tăng tương tác của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ khóa tìm kiếm được chúng tôi nghiên cứu và phân tích chi tiết, cụ thể. Nội dung và đối tượng quảng cáo được thiết kế tối ưu để thâu tóm những khách hàng tiềm năng nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy đồng hành cùng Primal, đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với định hướng dữ liệu

Tiếp cận nhiều hơn khách hàng mục tiêu. Dịch vụ quản lý Google Ads và pay-per-click của chúng tôi giúp hiển thị quảng cáo đúng nơi đúng thời điểm sử dụng công nghệ phân tích và tối ưu hóa cách người dùng tương tác trên mạng. Phương pháp Google remarketing sẽ giúp thu hút tìm kiếm, chuyển đổi khách hàng thân thiết và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Đội ngũ chuyên gia tại Primal sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn chu đáo trong suốt quá trình dự án.

Ưu điểm của quảng cáo Google adwords

  • Tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng: Tính riêng tại Việt Nam, đến hết năm 2015 đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 34% tổng dân số. Vì thế, quảng cáo Google đã tận dụng tối đa tính ưu việt của mình để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng.
  • Quảng cáo nhấn mạnh đến nhóm đối tựợng khách hàng tiềm năng: Chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan thì thông điệp Quảng cáo Google mới xuất hiện khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
  • Dễ dàng đo lượng hiệu quả của việc quảng cáo

Quyền lợi khách hàng

  • Chọn vị trí địa lý của thị trường cần chạy quảng cáo
  • Chọn thời gian chạy quảng cáo trong ngày, trong tuần.
  • Viết lời quảng cáo (PUNO viết lời quảng cáo theo chương trình quảng cáo của khách hàng.)
  • Thay đổi từ khóa, lời quảng cáo, thông tin hiển thị bản đồ, hotline, email …
  • Thay đổi chiến lược quảng cáo dịch vụ
  • Thay đổi ngân sách: tăng hoặc giảm ngân sách tùy theo thời điểm của mỗi dự án
  • Nếu có dự án mới, khách hàng thêm từ khóa quảng cáo và tăng thêm ngân sách phù hợp
  • Nhận báo cáo thống kê chi tiết chiến dịch hàng ngày được gởi trực tiếp từ Google đến địa chỉ email của quý khác.

quang cao google

Tại sao nên lựa chọn PUNO là đối tác Marketing?

  • Được tư vấn kỹ chiến lược từ khoá, chiến lược chạy quảng cáo (thời gian, ngân sách, vị trí…) để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Chuyên viên hỗ trợ nhanh, tận tình về các sự cố hoặc thay đổi mẫu quảng cáo, thêm bớt từ khóa, báo cáo hàng tuần về hiệu quả của quảng cáo.
  • Được miễn phí tối ưu website, chỉnh sửa website tốt nhất để quảng cáo đạt hiệu quả.
  • Đại lý chính thức của Google với đội ngũ chuyên viên trẻ, tâm huyết, kinh nghiệm quản lý & triển khai hơn 1000 chiến dịch quảng cáo. Làm việc trực tiếp với Google.
  • Tỉ lệ 85% khách hàng duy trì quảng cáo liên tục là minh chứng cho sự tận tâm của đội ngũ PUNO.
  • Hợp đồng, pháp lý rõ ràng. Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ
  • Khách hàng có quyền yêu cầu dừng dịch vụ và hoàn phí với mọi lý do (PUNO sẽ hoàn 100% phí còn lại sau khi đã trừ phí những ngày đã chạy nếu có)

Thông tin cơ bản cần biết khi quảng cáo :

  • Top 1-4 : 4 vị trí trên cùng. Thường hiệu quả cao hơn tuy nhiên chi phí sẽ mắc hơn so với trang 1.
  • Vị trí trang 1 : Xuất hiện ngẫu nhiên ở trên hoặc ở phía dưới, gần chuyển trang google.
  • Đối sánh chính xác:  là hình thức đối sánh khách hàng gõ chính xác từ khóa mới hiển thị ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ chính xác từ “quảng cáo google” mới hiển thị. Ưu điểm là có thể chi phí sẽ thấp sẽ đồng nghĩa với việc khách hàng tiếp cận sẽ ít hơn vì ít khi khách hàng tìm kiếm gõ chính xác như vậy.
  • Đối sánh cụm từ: là hình thức đối sánh khách hàng thêm từ ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ “quảng cáo google giá rẻ”, “quảng cáo google ở đâu”, …. Miễn có từ khóa “quảng cáo google” thì vẫn hiển thị.  Nghĩa là khi chạy đối sánh cụm từ thì : từ gì đó +”từ quảng cáo” + từ gì đó  ( từ khóa phải có nghĩa và có lượt tìm kiếm trên google ) thì quảng cáo vẫn hiện.
  • Quý khách nên ưu tiên chạy đối sánh cụm từ để có nhiều khách hàng và hiệu quả hơn.

Một số câu hỏi thường gặp

Tại sao chạy quảng cáo không ổn định

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Quảng cáo lên top nhưng không có khách gọi ?

Quảng cáo Google không sử dụng đối sánh từ khoá

Đối sánh từ khoá là bạn sẽ xác định quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi khách hàng gõ từ khoá như thế nào.

Có 3 đối sánh từ khoá cơ bản:

  • Đối sánh cụm từ.
  • Đối sánh chính xác.
  • Đối sánh rộng.

Chưa tối ưu điểm chất lượng quảng cáo Google

Điểm chất lượng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí quảng cáo Google của bạn.

diem-chat-luong-quang-cao-google

Điểm chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau:

  • Mẫu quảng cáo Google của bạn có đúng từ khoá không.
  • Trang đích của bạn có được tối ưu trải nghiêm người dùng tốt không.
  • Tốc độ tải trang đích có nhanh không.

Chưa nắm rõ thuật ngữ quảng cáo Google

Khi chạy quảng cáo Google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữ không phải ai cũng hiểu.

Những thuật ngữ này đa số liên quan đến các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google.

Nếu bạn không rõ những thuật ngữ này, bạn sẽ rất lúng túng, khiến cho bạn không biết cách tối ưu quảng cáo.

Mẫu quảng cáo Google còn quá dài dòng

Những bạn mới khi chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google luôn mắc phải lỗi này.

Bạn viết mẫu quảng cáo rất dài dòng và nhồi nhét thông tin rất nhiều.

Giống như thế này

mau-quang-cao-google-dai-dong

Và cuối cùng điều quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm trang đích

Những nguyên nhân khiến chiến dịch quảng cáo của bạn vẫn có click, search vẫn có hiển thị nhưng lại không chuyển đổi khách hàng / cuộc gọi. Bạn có biết lý do tại sao không

  • Trang đích load quá lâu. thông thường khi khách hàng search tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm của bạn trên google không khó để khách có thể tìm kiếm các kết quả khác. Nhưng trang của bạn load quá lâu. Khách hàng không kiên nhẫn như thế. Họ sẽ bỏ cuộc và tìm kiếm 1 trải nghiệm ở đối thủ của bạn. Bạn đọc đến đây tiếc gì không vào link này check xem điểm website của bạn hiện tại là bao nhiêu https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/. Nếu kết quả của bạn dưới 50%. Bạn hãy mở 1 trình duyệt ẩn danh load lại trang của mình xem có nhanh như bạn tưởng (Thông thường những trang bạn truy cập thường xuyên sẽ lưu lịch sử lại nên bạn cứ tưởng nó load nhanh nhưng với khách hàng của bạn không phải vậy) Nếu bạn cảm thấy website load chậm hãy liên hệ với Puno.vn chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó thay cho bạn.
  • Nôi dung trang đích rườm rà, dài dòng không đánh đúng trọng tâm, không có câu chốt hạ, không đủ sức hút để khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn.
Nên chạy quảng cáo vào trang chủ hay bài viết ?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện ở đâu trên Google?

Đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo Google. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở phía trên tay phải hoặc là ở phía dưới kết quả tìm kiếm. Và quảng cáo còn có thể xuất hiện ở các trang mạng lưới liên kết với Google như Gmail, Youtube, Blogger,…Gọi chung là các Mạng hiển thị.

Chặn click tặc có thật sự hiệu quả

Google có hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (là hệ thống giúp nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:

  • Các cú click liên tục từ một nguồn
  • Các cú click có tính chất đều đặn từ một nguồn
  • Các cú click được thực hiện 1 cách tự động từ các phần mềm autobot hoặc do virus

Ngoài ra, Google còn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu. Họ sẽ loại bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống. Mục đích của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng.

Website của tôi đang chưa tốt, chắc là tôi chưa nên quảng cáo Google!

Bạn yên tâm về điều này. Tại PUNO chúng tôi có đội ngũ chăm sóc bạn từ mọi khâu kỹ thuật liên quan đến Web và Marketing online.

Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho bạn. Chúng tôi sẽ có đội ngũ content lên nội dung cho khách hàng. Và bố trí các nội dung cần thiết và phù hợp để cho chiến dịch được hiệu quả nhất

Hướng dẫn tự chạy quảng cáo Google toàn tập

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads Mới

Một trong những kênh truyền thông tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay là Google Adwords. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ đặc biệt này. Kể cả bạn đã dùng dịch vụ để quảng bá cho thương hiệu lâu nay. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Vậy những hướng dẫn cách quảng Google Adwords cho website luôn là điều cần thiết và quan trọng.

Để cho bạn thêm những thông tin bổ ích chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Yếu tố cần biết trước khi bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads đang dần phổ biến hiện nay. Dịch vụ này hoạt động theo nguyên tắc là bạn sẽ trả tiền cho Google khi có người nhấp chuột mẫu quảng cáo. Mục đích của Google Ads là để chiến dịch của bạn được hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

Trước khi tìm hiểu về những hướng dẫn cách quảng Google Adwords của chúng tôi. Bạn cần nắm rõ yếu tố quan trọng trước khi chạy.

Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google. Bạn sẽ không cần phải Seo từ khóa lên mà quảng cáo của bạn vẫn sẽ xuất hiện trên trang đầu Google.

Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút

Chạy quảng cáo Google Adwords có rất nhiều hình thức như: Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm,..

Mẫu quảng cáo cho chiến dịch cần phải độc đáo, truyền được mong muốn tới khách hàng. Câu văn, từ ngữ cần trau chuốt, chất lượng và đúng y, không lan man ngoài vấn đề cần truyền đạt.

Tối ưu trang đích khi quảng cáo Google Adwords

  • Từ khóa chạy quảng cáo Google Adwords cần xuất hiện ở tiêu đề (title).
  • Mật độ từ khóa trong trang đích phải phân bổ tự nhiên và chuẩn SEO.
  • Tốc độ tải trang của trang đích phải nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  • Content quảng cáo nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.

Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích và mẫu quảng cáo đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn quảng cáo Google Adwords của Hoàng PR ngay dưới đây để chuẩn bị cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhé!

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Hướng dẫn tạo tài khoản google adwords

Hướng dẫn chạy google Adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng . Bởi vì Google có những yêu cầu và thủ tục khá khắt khe. Sau khi phân tích đối thủ cho chiến dịch của mình. Bạn cần lập kế hoạch đẩy từ khóa nào tốt nhất lúc đó mới tiến hành các chiến dịch.

Khi các bước đã được chuẩn bị hoàn tất, lúc này bạn cần đến huong dan quang cao google adword một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Tiến hành đăng ký tài khoản Google Ads

Trong bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords Hoàng Pr sẽ hướng dẫn sử dụng google adwords cho bạn. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 1

Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn. Bạn sẽ đến những trang sau bằng hướng dẫn quảng cáo trên google cho website của bạn. Sau đó tiếp tục những trang sau để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 2

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 3

Bước đầu tiên trong hướng dẫn quảng cáo trên google là bạn cần xác định ngân sách bỏ ra để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình.  Đây là nhiệm vụ quan trọng khi chạy Google Ads. Nó sẽ đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu.

Bên cạnh đó sẽ giúp bạn có kế hoạch cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đó chính là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng.

Với hướng dẫn cách quảng Google Adwords trên. Nếu như bạn là người mới bắt đầu, hãy chọn con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 4

Bước 3 của bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords bạn cần lưu ý là chọn khách hàng mục tiêu. Dù bạn kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc xác định khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng. Nó là tiền đề cho sự thành công của các bước tiếp theo.

Trong bước này, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên google bạn sẽ phải lựa chọn là: Vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.

Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao. Bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định.

Tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo trong 5 bước hướng dẫn tự chạy quảng cáo google adwords đó là: Bạn cần lựa chọn mạng lưới tìm kiếm và mạng lưới hiển thị của Google.

Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm dịch vụ này. Bởi vì bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng rộng lớn cho sản phẩm dịch vụ của bạn khi khách hàng có nhu cầu.

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 5

Với những doanh nghiệp nhỏ hay người mới bắt đầu việc chạy quảng cáo Google Ads. Hướng dẫn quảng cáo google adwords bạn nên lựa chọn là mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Những hướng dẫn quảng cáo trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC (đấu thầu) thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 6

Điều quan trọng khi bạn bắt đầu chạy chiến dịch cho sản phẩm, dịch vụ chính là từ khóa. Bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp với tâm lý khách hàng và người tìm kiếm. Bằng cách bạn, trong google ads có cho bạn phân tích từ khóa phù hợp.

Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.

Bước 6: Tiếp thị lại (Remarketing) khi quảng cáo Google Adwords

Có khoảng 70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên của mẫu quảng cáo. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.

Vì sao mọi người lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều lý do, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân như sau:

  • Khách hàng cần hỏi lại ý kiến người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp về sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Khách hàng vẫn chưa có đủ tiền để mua ngay lúc đó.
  • Nhiều khách hàng cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.

Cho nên, đối với những người này bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi có thể họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.

Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo: Mạng hiển thị, hay còn gọi là “Google Display Network”.

​Hầu như những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận lớn đều là những chiến dịch “tiếp thị lại”. Bởi vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

Thế mạnh của việc sử dụng google adwords

Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo trực tuyến. Đó cũng chính là lý do cụm từ hướng dẫn quảng cáo google adwords lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Tuy nhiên, bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này mang lại chưa?

Vậy hãy thử tham khảo những thế mạnh của sản phẩm dịch vụ này khi bạn đang có ý định chạy quảng cáo Google Ads:

Xác định chính xác đối tượng khách hàng

Thế mạnh đầu tiên của dịch vụ quảng cáo Google Adwords phải kể đến là xác định đúng đối tượng khách hàng. Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, bạn chắc chắn có thể rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.

Chi phí phải trả chỉ khi có nhấp chuột

Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, số tiền mà bạn phải trả cho Google chỉ khi có người nhấp chuột vào mẫu quảng cáo thay vì lượt hiển thị.

Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC – dạng đấu thầu). Chính vì điều này mà doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.

Theo dõi hiệu quả quảng cáo một cách sát sao

Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, số người đã xem và số lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, bạn cùng có thể theo dõi. Từ đó bạn sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch mà mình đang chạy.

Bài viết trên đây Hoàng đã chia sẻ chi tiết hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords tốt nhất. Đồng thời, chia sẻ thêm những thông tin về thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords. Sẽ rất hữu ích cho những người mới bắt đầu chạy để thu về lợi nhuận và kinh doanh có hiệu quả.

Các bước hướng dẫn quảng cáo Google Adwords này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó. Nếu bạn có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ cụ thể.

Nguồn: Tổng hợp

7 bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2020

Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả là vấn đề mà bạn đang tìm hiểu để bán hàng online.

Mình cũng đã từng khổ sở trong việc tìm kiếm thông tin về cách chạy quảng cáo Google Adwords giống như bạn nên mình rất đồng cảm.

Vì thế, mình sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất có thể để bạn tự chạy được chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả trong năm 2020.

Let’s go!

Bạn có muốn…

  • Học quảng cáo Google hiệu quả từ A-Z
  • Được sở hữu tài liệu học trọn đời
  • Được học bất kỳ khi nào bạn thích, không gò bó thời gian
  • ​… Và hàng nghìn ưu đãi độc quyền khác
quang cao google 2170 8

Bạn sẽ được giúp đỡ !

Mình cũng từng giống như bạn bây giờ, cũng loay hoay đi tìm cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Nhưng lên mạng thì thấy quá nhiều thông tin, mình như bị tẩu hoả nhập ma luôn.

Thông tin thì không có từng bước, rất rời rạc. Cho nên mình quyết tâm hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo Google Adwords thật chi tiết và tỉ mỉ bằng bài viết này.

Mình cũng chẳng phải chuyên gia gì, mọi kinh nghiệm mình có đều đánh đổi bằng trất nhiều tiền ngu, thời gian và công sức. Mình không muốn bạn đi vào vết xe đổ đó.

Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ thứ gì mình chia sẻ nhé.

Kinh nghiệm Google Adwords

Mình vừa hoàn thành xong 7 kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cho người mới. Tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến mà mình chạy cho hơn 100 ngành hàng lớn nhỏ.

Nguyên nhân quảng cáo Google không hiệu quả

Trước khi bắt tay vào chạy quảng cáo Google, bạn nên tìm hiểu qua những nguyên nhân khiến cho quảng cáo Google không hiệu quả.

Đây là những kinh nghiệm thực chiến mà mình đã tổng hợp sẵn lại cho bạn, bạn chỉ cần xem và làm theo thôi.

Vì sao quảng cáo Google không hiệu quả

Bạn tuyệt đối không được bỏ qua bài viết đó.

Sau khi đã trang bị về tư duy xong, bạn cùng mình tạo quảng cáo Google hiệu quả nhé. Đầu tiên sẽ là…

Chạy quảng cáo Google Ads là gì ?

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google.

Bạn có thể xem bài viết Chạy quảng cáo Google là gì để hiểu rõ hơn.

Còn việc chạy quảng cáo Google làm sao cho có nhiều khách hàng, mà lại giảm chi phí thì bạn cùng mình xem toàn bộ bài viết bên dưới nhé.

1 Tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords

Để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn cần chuẩn bị 3 thứ:

  • 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
  • 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.
  • 1 trang Landing Page để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

3 thứ này được mình hướng dẫn khởi tạo ở ngay bên dưới cho bạn.

Cách tạo Landing Page quảng cáo Google Ads

Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail chạy quảng cáo Google Adwords

Thật ra nghe tạo tài khoản ghê gớm vậy thôi, chứ bạn chỉ cần tạo 1 cái Gmail là xong.

Bắt buộc phải là Gmail nhé bạn, vì Adwords là dịch vụ của Google mà.

Yahoo mail hay Rocket mail gì đó cũng không được chấp nhận nhe.

Bạn truy cập vào đường link https://accounts.google.com/signup để bắt đầu tạo tài khoản Google.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-1

Bạn điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu vào

  • Họ và Tên của bạn.
  • Email mà bạn muốn tạo.
  • Mật khẩu: mật khẩu tối thiểu 8 ký tự, có lồng cả chữ và số. VD: Thinhabc123

Xong bạn bấm Tiếp theo để khởi tạo tài khoản Google.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-2

Bạn điền thông tin cá nhân như hình minh hoạ bên trên.

  • Bạn có thể bỏ qua mục Số điện thoại và Email khôi phục.
  • Bạn điền ngày tháng năm sinh.
  • Điền giới tính của bạn vào.

Xong xuôi, bạn bấm vào nút Tiếp theo.

Kế đến, bạn đến phần nội quy, bạn cứ kéo lướt xuống dưới bấm vào nút Tôi đồng ý cho nó nhanh.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-3

Vậy là bạn đã tạo xong 1 tài khoản Google để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords.

2 Thêm phương thức thanh toán quảng cáo Google Adwords

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Adwords tại https://adwords.google.com/ và chọn nút Bắt đầu ngay

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-4

Bước 2: Bạn nhập thông tin Gmail và website của bạn

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-5
  • Địa ch email ca bn là gì: Bạn điền Gmail mà bạn vừa đăng ký vào.
  • Trang web ca bn là gì: Bạn ghi tuỳ ý 1 website nào đó vào. Hiện tại mình đang có dịch vụ cài đặt website WordPress miễn phí phù hợp để chạy Google Adwords, bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Xong xuôi, bạn bấm nút Tiếp tục.

Giờ tới phần thiết lập các thông số cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords.

Bạn lưu ý:

Ở phần thông số này, bạn cài đặt BỪA 1 cái cho mình vì nó chưa quan trọng.

Mình sẽ hướng dẫn thiết lập các thông số này sau kỹ lưỡng hơn.

Mục đích ở phần này là để THÊM PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN thôi.

Bạn có thể cài đặt giống như mình bên dưới.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-6
  • Ngân sách của bạn: bạn điền 50.000 VNĐ
  • Địa điểm: Chọn Việt Nam
  • Mạng: Mạng tìm kiếm, mạng hiển thị

Tiếp theo đến phần chọn từ khoá

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-7

Bạn có thể chọn đại 1 loạt từ khoá nào cũng được vì bước này bạn chỉ cần đi nhanh chứ chưa quan trọng.

Bạn tiến hành đặt giá thầu, đặt bừa luôn không cần quan tâm.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-8

Bạn cứ để cho mình là 1000 đồng, sau đó bấm Lưu.

Tiếp đến bạn cài đặt 1 mẫu quảng cáo, bạn làm giống như hình bên dưới mình minh hoạ.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-9

Sau đó, bạn bấm Lưu.

Tiếp theo chính là phần quan trọng là thêm Thông tin thanh toán cho Google Adwords.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-10
  • Tên nước trong hoá đơn: Bạn chọn Việt Nam.
  • Múi giờ: Bạn chọn GMT +7 Hà Nội.
  • Đề nghị giới thiệu: Bạn bỏ trống phần này.
cach-chay-google-adwords-hieu-qua-11

Loại tài khoản: Bạn chọn cá nhân.

Tên: Điền họ tên của bạn vào.

Dòng địa chỉ 1: Bạn ghi tên Tỉnh/Thành phố là được.

Thành Phố: Ghi tên tỉnh/thành phố mà bạn đang sinh sống.

Tỉnh: Bạn chọn tỉnh/thành phố bạn đang sống. Bạn lưu ý Province là tỉnh nhé.

Mã bưu điện: Đây là mã zipcode của từng nơi. Bạn bấm vào Google tìm kiếm  để xem mã zipcode nơi bạn sống.

Bạn điền tiếp phần Địa chỉ liên hệ chính..

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-12

Sau đó đến phần nhập thông tin thẻ thanh toán.

Hướng dẫn thanh toán quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Để chạy được quảng cáo Google Adwords, bạn cần phải có thẻ Visa/Mastercard có chức năng thanh toán quốc tế.

Đây là loại thẻ khác với th ATM bình thường mà bạn thấy. Thẻ ATM không có chức năng thanh toán quốc tế cho Facebook & Google.

Thẻ Visa/Mastercard chia ra 2 loại chính.

  • Thẻ Debit: loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng số tiền trong thẻ.
  • Thẻ Credit: loại thẻ sử dụng trước rồi cuối tháng bạn sẽ thanh toán lại tiền cho ngân hàng sau.

Mình khuyên bạn nên dùng thẻ Visa Debit để có thể thanh toán quốc tế ổn định. Mình cũng đang dùng loại thẻ này là chính thôi.

cach-thanh-toan-quang-cao-facebook-13

Những ngân hàng khuyên dùng làm thẻ:

  • Vietcombank (lấy thẻ trong 14 ngày).
  • ACB (lấy thẻ trong 30 phút).
  • Techcombank.
  • BIDV.

Để làm thẻ Visa Debit, bạn ra ngân hàng gần nhất trong số những ngân hàng trên mình đề xuất, mang theo giấy Chứng minh nhân dân và khoảng 200.000 VNĐ để làm thẻ.

Bạn nói với nhân viên ngân hàng:

“Tôi muốn làm thẻ Visa Debit (Đề bít)” thì phía ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn.

Sau khi bạn làm thẻ và kích hoạt đầy đủ rồi, thì tiếp tục điền vào phần thông tin thẻ bên dưới.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-13

Phần số tiền thanh toán: Bạn điền 200.000 VNĐ vào. Đây sẽ là số tiền bạn sẽ nạp vào tài khoản Google Adwords để chạy quảng cáo.

Phương thức thanh toán:

  • Số thẻ: bạn nhập 16 chữ số mặt trước của thẻ Visa Debit mà bạn vừa làm.
  • Tháng/Năm: Bạn điền tháng – năm hết hạn của thẻ cũng ở mặt trước luôn.
  • CVC: 3 chữ số bảo mật mặt sau của thẻ. Nếu sau thẻ bạn có 7 chữ số thì lấy 3 chữ số ở cuối.
  • Tên chủ thẻ bạn nhớ điền chính xác họ và tên của người được in trên thẻ.

Bạn đừng quên đánh dấu tick vào ô Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như ở trên.

Xong xuôi hết, bạn nhớ đánh dấu vào ô Tôi đồng ý với điều khoản…

Nhấn nút Xác nhận và Tạo quảng cáo.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-14

Vậy là xong, bạn đã thiết lập thành công 1 tài khoản quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Bạn thấy có quá nhiều thuật ngữ chuyên sâu ?

Đừng lo !! Mình đã có 1 bài viết tổng hợp tất cả các thuật ngữ cơ bản trong quảng cáo Google cho bạn, bạn có thể nhấn nút bên dưới để xem bài viết.

3 Chỉ số AdRank quảng cáo Google Adwords

AdRank là một chỉ số vô cùng quan trọng để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

AdRank = Điểm chất lượng x Giá thầu quảng cáo

Để mình nói rõ cho bạn hiểu.

Ad dịch ra tiếng Việt là quảng cáo.

Rank dịch ra là xếp hạng.

AdRank bạn hiểu đơn giản là cách Google sẽ xếp hạng quảng cáo Adwords của bạn đến với khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể xem hình minh hoạ bên dưới.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-15

Đây là 4 anh cùng chạy quảng cáo Google Adwords cho từ khoá Mua quần tây nam.

Cùng chạy quảng cáo Google Adwords, nhưng 4 website này lại có thứ hạng khác nhau khi mình tìm chữ “Mua quần tây nam” ?

V trí đầu tiên, là vị trí của thằng A, luôn là mục tiêu mà bất kỳ ai đã làm SEO hoặc chạy quảng cáo Google Adwords đều nhắm tới.

Khách hàng họ luôn có xu hướng bấm vào vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google, vì vậy dù SEO hay chạy Google Adwords, bạn phải luôn cố gắng dành vị trí số 1.

Trong bài viết này mình sẽ không bàn tới SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm), mình chỉ nói đến chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Vy ti sao A lđược n v trí đầu bng ? Nó có bí quyết gì ?

Thật ra nói bí quyết cho nó ghê gớm, chứ nó nằm ở cái AdRank mà mình vừa giới thiệu cho bạn.

Adrank của bạn càng cao thì khả năng bạn xuất hiện ở TOP đầu càng lớn.

Vậy làm sao để có AdRank cao ? Mình sẽ bật mí ngay bên dưới.

2 cách tăng AdRank khi chạy quảng cáo Google Adwords

Theo như công thức tính Adrank = Điểm chất lượng x Giá thầu quảng cáo.

Bạn có 2 cách tăng AdRank như sau:

  • Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
  • Tăng giá thầu quảng cáo.

Vậy trong 2 cách này, cách nào bạn sẽ ưu tiên làm trước ?

Đó chính là Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.

Vì sao mình lại nói như vậy ?

Nếu bạn Tăng giá thầu quảng cáo, đồng nghĩa số tiền bạn trả cho Google khi quảng cáo sẽ nhiều lên -> Chi phí của bạn tăng lên là điều mình không mong muốn.

Vì thế, bạn sẽ Tăng giá thầu quảng cáo sau. Trước mắt, bạn tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo.

Làm thế nào để tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo ?

4 Cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

Điểm chất lượng vô cùng quan trọng, đến nỗi Google đưa ra thang điểm cho nó khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords.

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-16

Đây là điểm chất lượng ở những chiến dịch mà mình đã chạy quảng cáo Google Adwords.

Điểm chất lượng tốt thì bạn phải làm tốt 2 yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu quảng cáo.

  • Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút.

Tối ưu trang đích khi quảng cáo Google Adwords

  • Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
  • Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên.
  • Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  • Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.

Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút

Chạy quảng cáo Google Adwords có rất nhiều hình thức như Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm,..

Trong khuôn khổ bài viết này, mình chỉ đề cập đến quảng cáo Mạng tìm kiếm. Các hình thức quảng cáo khác mình sẽ có bài viết chi tiết sau.

Như thế nào là một mẫu quảng cáo thu hút ?

Ví dụ bên dưới là quảng cáo dành cho từ khoá “Mua iphone 7

cach-chay-google-adwords-hieu-qua-17

Đây là một mẫu quảng cáo Mạng tìm kiếm khá thu hút.

Vì sao mình lại nói vậy ?!

  • Trong tiêu đề có chứa từ khoá cần quảng cáo.
  • Tiêu đề có chứa khuyến mãi hấp dẫn.
  • Tiêu đề có chứa con số để kích thích khách hàng nhấp vào. 1 ngày giảm giá 50% cho thật bắt mắt.
  • Phần mô tả ngắn gọn , cách nhau với những dấu – cực kỳ dễ nhìn.

Đây là những thủ thuật cơ bản nhất để bạn tạo được 1 mẫu quảng cáo Google Adwords hiệu quả trên Mạng tìm kiếm.

5 Lịch sử quảng cáo của Tài khoản Google Adwords

Thật ra nếu bạn làm việc chung với Google lâu năm, bạn sẽ thấy Google cực kỳ ưu ái nhà quảng cáo.

Bạn thật sự là một khách hàng của Google. Nếu bạn là một tài khoản quảng cáo Google Adwords lâu năm, thì Google luôn ưu ái cho bạn những chính sách tốt nhất.

Đây là kinh nghiệm thực chiến của mình.

Đối với tài khoản đã chạy quảng cáo Adwords lâu và chi nhiều tiền cho Google, thì quảng cáo của bạn luôn được ưu tiên.

Tuy nhiên, bạn không được lm dng s tín nhim ca Google dành cho bn.

Ưu ái cho những nhà quảng cáo lâu năm chỉ là điều kiện phụ thêm, như 1 lời cảm ơn của Google dành cho bạn.

Chứ không có chuyện bao che để bạn chạy quảng cáo vi phạm bản quyền, vi phạm chính sách của Google. Làm sai vẫn bị phạt như thường !

Chưa hết, bạn vẫn phải tập trung cho cho những yếu tố bên trên mình đề cập như:

  • Trang đích phải đẹp, hướng đến người dùng.
  • Tốc độ tải trang đích phải nhanh.
  • Trang đích phải chứa từ khoá chạy quảng cáo.
  • Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thu hút khách hàng nhấp vào.

Đó ! Bạn vẫn phải làm tốt những yếu tố này, chứ bạn không thể vì bạn là người quảng cáo lâu năm nên Google có thể bỏ qua cho bạn được.

6 3 đối sánh từ khoá cơ bản quảng cáo Google Adwords

Đối sánh từ khoá ?! Là cái gì nghe khó hiểu vậy.

Đối sánh từ khoá là một thuật ngữ khi quảng cáo Google Adwords bạn cần phải biết vì nó liên quan trực tiếp đến túi tiền của bạn !

Đầu tiên, bạn cần biết qua tên của 3 loại đối sánh này.

3 dạng đối sánh từ khoá cơ bản:

  • Đối sánh chính xác.
  • Đối sánh cụm từ.
  • Đối sánh mở rộng.

Bây giờ bạn sẽ đi vào tìm hiểu từng loại đối sánh, đừng bỏ qua phần này vì nó liên quan đến chi phí quảng cáo nhiều lắm đó.

Trong toàn bộ phần bên dưới mình sẽ lấy ví dụ từ khoá là mua iphone 7

1. Đối sánh chính xác

Bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm ĐÚNG CHÍNH XÁC từ khoá mua iphone 7 thì quảng cáo của bạn mới xuất hiện, thì bạn dùng Đối sánh chính xác.

Cách dùng đối sánh chính xác: bạn sẽ để từ khoá ở giữa ngoặc [..]

[mua iphone 7]: đây chính là bạn đang sử dụng đối sánh chính xác.

Nếu khách hàng họ gõ từ khoá mua iphone 7 giá rẻ, mua iphone 7 chính hãng,… thì quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện.

Nói chung khách hàng phải gõ đúng từ khoá mua iphone 7 thì quảng cáo Google Adwords của bạn mới xuất hiện, nếu họ gõ 1 từ khoá nào khác thì quảng cáo của bạn cũng đều không xuất hiện.

2. Đối sánh mở rng

Với đối sánh mở rộng, khách hàng có thể đảo vị trí từ khoá, thêm cụm từ phía sau hoặc phía trước thì quảng cáo của bạn đều xuất hiện.

Cách dùng đối sánh mở rộng: bạn không cần thêm dấu ngoặc gì cả.

Ví dụ

Mua iphone 7: bạn chỉ cần để từ khoá vậy thôi là Google tự hiểu bạn đang sử dụng đối sánh mở rộng.

Nếu khách hàng gõ từ khoá…

  • mua iphone 7 giá rẻ
  • mua iphone đẹp 7

thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.

Mình khuyên nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì không nên dùng đối sánh mở rộng, vì nó bao gồm khá rộng nhóm từ khoá, sẽ ngốn rất nhiều tiền của bạn.

3. Đối sánh cụm từ

Đối sánh cụm từ là bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm đúng thứ tự từ khoá thì quảng cáo mới xuất hiện.

Cách dùng đối sánh cụm từ: bạn để từ khoá trong dấu “”.

Ví dụ

“mua iphone 7”: lúc này Google hiểu là bạn muốn sử dụng đối sánh cụm từ cho quảng cáo này.

Điều đặc biệt: khách hàng phải gõ đúng thứ tự của cụm từ mua iphone 7, KHÔNG ĐƯỢC ĐẢO VỊ TRÍ.

Khách hàng gõ…

  • mua iphone 7 giá rẻ
  • mua iphone 7 giá tốt
  • mua iphone 7 tphcm
  • cần mua iphone 7 tphcm

thì quảng cáo Adwords của bạn sẽ xuất hiện.

Mình khuyên bạn NÊN SỬ DỤNG đối sánh cụm từ để tiết kiệm chi phí cho người mới và nhắm đúng với nhu cầu của khách hàng.

7 Tiếp thị lại khi quảng cáo Google Adwords

70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chứ là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.

Vì sao họ lại chần chừ như vậy ?

Có rất nhiều lí do như sau:

  • Khách hàng cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân về sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Khách hàng họ chưa có đủ tiền ngay lúc đó.
  • Khách hàng họ cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.

Cho nên, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những người này. Họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.

Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo Mạng hiển thị, hay còn gọi là Google Display Network.

Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

Chốt lại

Mình đã hướng dẫn cho bạn 7 bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả năm 2018, chắc chắn sẽ giúp được cho bạn gia tăng lợi nhuận.

Bạn đừng bỏ sót bất kỳ kiến thức nào mà mình đã chia sẻ bên trên. Toàn bộ đều được đúc kết qua quá trình thực chiến, mình đã đánh đổi bằng rất nhiều tiền bạc, công sức và thời gian.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới và mình sẽ giải đáp trong vòng 24 giờ.

Xin chào bạn và hẹn gặp lại.

Nguồn Thanh Thinh Bui