Đối Tác Khách Hàng

Hotline: 09.3333.7775

Agency quảng cáo Google Ads chất lượng tại Việt Nam

Chúng tôi lan tỏa thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng qua quy trình quản lý Google Ads hiệu quả nhất, giúp tăng tương tác của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ khóa tìm kiếm được chúng tôi nghiên cứu và phân tích chi tiết, cụ thể. Nội dung và đối tượng quảng cáo được thiết kế tối ưu để thâu tóm những khách hàng tiềm năng nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy đồng hành cùng Primal, đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với định hướng dữ liệu

Tiếp cận nhiều hơn khách hàng mục tiêu. Dịch vụ quản lý Google Ads và pay-per-click của chúng tôi giúp hiển thị quảng cáo đúng nơi đúng thời điểm sử dụng công nghệ phân tích và tối ưu hóa cách người dùng tương tác trên mạng. Phương pháp Google remarketing sẽ giúp thu hút tìm kiếm, chuyển đổi khách hàng thân thiết và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Đội ngũ chuyên gia tại Primal sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn chu đáo trong suốt quá trình dự án.

Ưu điểm của quảng cáo Google adwords

  • Tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng: Tính riêng tại Việt Nam, đến hết năm 2015 đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 34% tổng dân số. Vì thế, quảng cáo Google đã tận dụng tối đa tính ưu việt của mình để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng.
  • Quảng cáo nhấn mạnh đến nhóm đối tựợng khách hàng tiềm năng: Chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan thì thông điệp Quảng cáo Google mới xuất hiện khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
  • Dễ dàng đo lượng hiệu quả của việc quảng cáo

Quyền lợi khách hàng

  • Chọn vị trí địa lý của thị trường cần chạy quảng cáo
  • Chọn thời gian chạy quảng cáo trong ngày, trong tuần.
  • Viết lời quảng cáo (PUNO viết lời quảng cáo theo chương trình quảng cáo của khách hàng.)
  • Thay đổi từ khóa, lời quảng cáo, thông tin hiển thị bản đồ, hotline, email …
  • Thay đổi chiến lược quảng cáo dịch vụ
  • Thay đổi ngân sách: tăng hoặc giảm ngân sách tùy theo thời điểm của mỗi dự án
  • Nếu có dự án mới, khách hàng thêm từ khóa quảng cáo và tăng thêm ngân sách phù hợp
  • Nhận báo cáo thống kê chi tiết chiến dịch hàng ngày được gởi trực tiếp từ Google đến địa chỉ email của quý khác.

Tại sao nên lựa chọn PUNO là đối tác Marketing?

  • Được tư vấn kỹ chiến lược từ khoá, chiến lược chạy quảng cáo (thời gian, ngân sách, vị trí…) để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Chuyên viên hỗ trợ nhanh, tận tình về các sự cố hoặc thay đổi mẫu quảng cáo, thêm bớt từ khóa, báo cáo hàng tuần về hiệu quả của quảng cáo.
  • Được miễn phí tối ưu website, chỉnh sửa website tốt nhất để quảng cáo đạt hiệu quả.
  • Đại lý chính thức của Google với đội ngũ chuyên viên trẻ, tâm huyết, kinh nghiệm quản lý & triển khai hơn 1000 chiến dịch quảng cáo. Làm việc trực tiếp với Google.
  • Tỉ lệ 85% khách hàng duy trì quảng cáo liên tục là minh chứng cho sự tận tâm của đội ngũ PUNO.
  • Hợp đồng, pháp lý rõ ràng. Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ
  • Khách hàng có quyền yêu cầu dừng dịch vụ và hoàn phí với mọi lý do (PUNO sẽ hoàn 100% phí còn lại sau khi đã trừ phí những ngày đã chạy nếu có)

Thông tin cơ bản cần biết khi quảng cáo :

  • Top 1-4 : 4 vị trí trên cùng. Thường hiệu quả cao hơn tuy nhiên chi phí sẽ mắc hơn so với trang 1.
  • Vị trí trang 1 : Xuất hiện ngẫu nhiên ở trên hoặc ở phía dưới, gần chuyển trang google.
  • Đối sánh chính xác:  là hình thức đối sánh khách hàng gõ chính xác từ khóa mới hiển thị ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ chính xác từ “quảng cáo google” mới hiển thị. Ưu điểm là có thể chi phí sẽ thấp sẽ đồng nghĩa với việc khách hàng tiếp cận sẽ ít hơn vì ít khi khách hàng tìm kiếm gõ chính xác như vậy.
  • Đối sánh cụm từ: là hình thức đối sánh khách hàng thêm từ ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ “quảng cáo google giá rẻ”, “quảng cáo google ở đâu”, …. Miễn có từ khóa “quảng cáo google” thì vẫn hiển thị.  Nghĩa là khi chạy đối sánh cụm từ thì : từ gì đó +”từ quảng cáo” + từ gì đó  ( từ khóa phải có nghĩa và có lượt tìm kiếm trên google ) thì quảng cáo vẫn hiện.
  • Quý khách nên ưu tiên chạy đối sánh cụm từ để có nhiều khách hàng và hiệu quả hơn.

Một số câu hỏi thường gặp

– Người tìm kiếm từ khóa đúng với quảng cáo của bạn nhưng họ ở vị trí không thuộc mục tiêu quảng cáo hiển thị

– Người dùng vẫn nằm trong khu vực địa lý hiển thị quảng cáo, nhưng Google chưa có đủ dữ liệu hiển thị (Cái này đang được Google bổ xung nhằm mục tiêu được nhắm chính xác hơn)

– Người dùng đang sử dụng trình duyệt không xóa cookies, tìm kiếm nhiều cùng 1 từ không click vào quảng cáo hoặc click vào rồi thoát ra liên tục

– Trong trường hợp quảng cáo có hiển thị quảng cáo và có : Chặn tất cả quảng cáo từ ‘’domain…’ người dùng đã click vào đó

– Khách hàng sử dụng tên miền Google khác nhau (.co, us …)

– Người dùng sử dụng ipad để tìm kiếm trong khi quảng cáo giới hạn ở thiết bị : laptop và máy tính xách tay (Trường hợp này nói đến việc giới hạn thiết bị nhắm quảng cáo)

– Người dùng gõ từ khóa tìm kiếm sai chính tả trong khi cài đặt từ khóa chính xác chẳng hạn

Chạy có lượt click, mà ko có người gọi thì bạn phải xem xét xem liệu có bị click “tặc” ko.
Nếu ko bị mà click thật do khách hàng mà ko có người gọi điện thì cần xem lại nội dung của web có hấp dẫn người dùng ko, có mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng không?
Phần liên hệ có dễ nhìn không?

Tốt nhất là khi thiết lập nhóm quảng cáo ta nên viết một nội dung phù hợp với nhóm quảng cáo đó. Để tăng điểm chất lượng quảng cáo và các cam kết dịch vụ hay sản phẩm và cũng giúp cho khách hàng tìm hiểu thông tin được chính xác nhất.

Đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo Google. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở phía trên tay phải hoặc là ở phía dưới kết quả tìm kiếm. Và quảng cáo còn có thể xuất hiện ở các trang mạng lưới liên kết với Google như Gmail, Youtube, Blogger,…Gọi chung là các Mạng hiển thị.

Google có hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (là hệ thống giúp nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:

  • Các cú click liên tục từ một nguồn
  • Các cú click có tính chất đều đặn từ một nguồn
  • Các cú click được thực hiện 1 cách tự động từ các phần mềm autobot hoặc do virus

Ngoài ra, Google còn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu. Họ sẽ loại bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống. Mục đích của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng.

Bạn yên tâm về điều này. Tại PUNO chúng tôi có đội ngũ chăm sóc bạn từ mọi khâu kỹ thuật liên quan đến Web và Marketing online.

Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho bạn. Chúng tôi sẽ có đội ngũ content lên nội dung cho khách hàng. Và bố trí các nội dung cần thiết và phù hợp để cho chiến dịch được hiệu quả nhất

CÔNG TY TNHH PUNO
Mã số thuế: 0 3 1 5 6 0 5 1 3 6
Địa chỉ: 8 đường T4B, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, HCM
Email: punovietnam@gmail.com | Hotline: 09.3333.7775