Quảng cáo Google
Đưa website của bạn lên Google ngay hôm nay.
Hãy gọi đến các chuyên gia tư vấn ngay bây giờ để được nhiều ưu đãi lớn. Và lựa chọn Đúng đối tác marketing để đồng hành lâu dài cùng bạn.
Chúng tôi lan tỏa thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng qua quy trình quản lý Google Ads hiệu quả nhất, giúp tăng tương tác của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ khóa tìm kiếm được chúng tôi nghiên cứu và phân tích chi tiết, cụ thể. Nội dung và đối tượng quảng cáo được thiết kế tối ưu để thâu tóm những khách hàng tiềm năng nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy đồng hành cùng Primal, đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.
Tiếp cận nhiều hơn khách hàng mục tiêu. Dịch vụ quản lý Google Ads và pay-per-click của chúng tôi giúp hiển thị quảng cáo đúng nơi đúng thời điểm sử dụng công nghệ phân tích và tối ưu hóa cách người dùng tương tác trên mạng. Phương pháp Google remarketing sẽ giúp thu hút tìm kiếm, chuyển đổi khách hàng thân thiết và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Đội ngũ chuyên gia tại Primal sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn chu đáo trong suốt quá trình dự án.
– Người tìm kiếm từ khóa đúng với quảng cáo của bạn nhưng họ ở vị trí không thuộc mục tiêu quảng cáo hiển thị
– Người dùng vẫn nằm trong khu vực địa lý hiển thị quảng cáo, nhưng Google chưa có đủ dữ liệu hiển thị (Cái này đang được Google bổ xung nhằm mục tiêu được nhắm chính xác hơn)
– Người dùng đang sử dụng trình duyệt không xóa cookies, tìm kiếm nhiều cùng 1 từ không click vào quảng cáo hoặc click vào rồi thoát ra liên tục
– Trong trường hợp quảng cáo có hiển thị quảng cáo và có : Chặn tất cả quảng cáo từ ‘’domain…’ người dùng đã click vào đó
– Khách hàng sử dụng tên miền Google khác nhau (.co, us …)
– Người dùng sử dụng ipad để tìm kiếm trong khi quảng cáo giới hạn ở thiết bị : laptop và máy tính xách tay (Trường hợp này nói đến việc giới hạn thiết bị nhắm quảng cáo)
– Người dùng gõ từ khóa tìm kiếm sai chính tả trong khi cài đặt từ khóa chính xác chẳng hạn
Chạy có lượt click, mà ko có người gọi thì bạn phải xem xét xem liệu có bị click “tặc” ko.
Nếu ko bị mà click thật do khách hàng mà ko có người gọi điện thì cần xem lại nội dung của web có hấp dẫn người dùng ko, có mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng không?
Phần liên hệ có dễ nhìn không?
Tốt nhất là khi thiết lập nhóm quảng cáo ta nên viết một nội dung phù hợp với nhóm quảng cáo đó. Để tăng điểm chất lượng quảng cáo và các cam kết dịch vụ hay sản phẩm và cũng giúp cho khách hàng tìm hiểu thông tin được chính xác nhất.
Đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo Google. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở phía trên tay phải hoặc là ở phía dưới kết quả tìm kiếm. Và quảng cáo còn có thể xuất hiện ở các trang mạng lưới liên kết với Google như Gmail, Youtube, Blogger,…Gọi chung là các Mạng hiển thị.
Google có hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (là hệ thống giúp nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:
Ngoài ra, Google còn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu. Họ sẽ loại bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống. Mục đích của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng.
Bạn yên tâm về điều này. Tại PUNO chúng tôi có đội ngũ chăm sóc bạn từ mọi khâu kỹ thuật liên quan đến Web và Marketing online.
Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho bạn. Chúng tôi sẽ có đội ngũ content lên nội dung cho khách hàng. Và bố trí các nội dung cần thiết và phù hợp để cho chiến dịch được hiệu quả nhất
CÔNG TY TNHH PUNO
Mã số thuế: 0 3 1 5 6 0 5 1 3 6
Địa chỉ: 8 đường T4B, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, HCM
Email: punovietnam@gmail.com | Hotline: 09.3333.7775